OPL Logistics tham gia Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam 2024 tại Bình Dương

Từ ngày 08/05 đến ngày 10/05, Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì 2024 (Vietnam International Paper and Packaging Exhibition - VPPE) được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, tỉnh Bình Dương nhằm đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp ngành Giấy, Bột giấy và Bao bì trong và ngoài nước.

                                                               Lễ Khai mạc Triển lãm VPPE 2024

Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 500 thương hiệu và khoảng 300 gian hàng đến từ các quốc gia và khu vực như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thụy Điển, Phần Lan, Đức và Ý… trưng bày các sản phẩm liên quan đến giấy và bao bì, bột giấy; các loại bao bì ngoài; máy móc, thiết bị, công nghệ, hóa chất, vật tư tiêu hao, nguyên liệu phục vụ ngành giấy...

Các doanh nghiệp khi tham gia triển lãm được tạo cơ hội tham gia quảng bá thương hiệu, phát triển sản phẩm, tìm kiếm thị trường và đối tác mới, đồng thời, cũng là dịp để khách tham quan tiếp cận các loại máy móc, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ các hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp cho các công ty lớn trong ngành giấy vào bao bì, OPL Logistics vinh dự được tham gia triển lãm và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics với các đối tác đến từ nhiều vùng lãnh thổ khác nhau, qua đó thúc đẩy các cơ hội hợp tác và giao thương xuất nhập khẩu giữa doanh nghiệp Việt Nam và các thị trường lớn trên thế giới. Trong bối cảnh thị trường vận tải biển quốc tế đang có nhiều biến động lớn, OPL Logistics đã có những tư vấn cụ thể cho các đối tác về về các giải pháp thích ứng linh hoạt và nhận được nhiều sự quan tâm, ghi nhận từ các bên tham gia triển lãm.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

                                                            Gian hàng của OPL Logistics tại triển lãm

Nhân viên OPL Logistics tư vấn cho khách hàng về các giải pháp vận tải quốc tế

Tin cùng chuyên mục
27/07/2024 03:56:02
OPL Logistics khởi công Dự án Trung tâm Kho vận 3HA tại Hưng Yên
Ngày 12/01/2024, tại Khu Công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, Công ty cổ phần OPL Logistics (OPL Logistics) đã tổ chức Lễ Khởi công Dự án Trung tâm Kho vận Hưng Yên. Tham dự buổi lễ có đại diện của Ban Quản lý Khu Công nghiệp tỉnh Hưng Yên, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghiệp Hoà Phát và Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần OPL Logistics.
27/07/2024 03:56:02
OPL Logistics tham dự Hội nghị AFFA Annual General Meeting 29

Ngày 30/11, Hội nghị thường niên lần thứ 29 Hiệp hội Giao nhận Vận tải các nước ASEAN (AFFA) được tiếp nối bằng chuỗi các sự kiện nổi bật, ấn tượng như hợp tác ký kết giữa Hàn Quốc và ASEAN, các phiên thảo luận tọa đàm, triển lãm ảnh Cuộc thi ảnh logistics quốc tế lần thứ 1. 

27/07/2024 03:56:02
OPL Logistics Nhận Bàn Giao Lô 31 Xe Đầu Kéo Và 32 Mooc Kéo

Ngày 5/7/2024, Công ty Cổ phần OPL Logistics (OPL Logistics) đã tổ chức Lễ nhận bàn giao 31 xe đầu kéo và 32 xe mooc kéo từ nhà cung cấp Faw Trucks Ninh Bình tại tỉnh Hưng Yên. Với mục tiêu chủ động về chất lượng dịch vụ vận tải, gia tăng hiệu quả kinh doanh, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, đây là một trong những dự án quan trọng thuộc chuỗi dự án đầu tư cơ sở hạ tầng kho bãi và phương tiện vận tải của OPL Logistics trong năm 2024.