OPL Logistics hân hạnh tham dự Hội nghị & Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 tại Thành phố biển Đà Nẵng

Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 (2024 SEAISI Conference & Exhibition) được tổ chức từ ngày 13 đến 15/05 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, với sự quy tụ của hơn 400 “ông lớn” của ngành thép Châu Á và các đại diện gồm các chuyên gia chủ chốt trong ngành và các tổ chức liên quan. Sự kiện được đánh giá cao và giành được sự chú ý nhờ chủ đề “Tồn tại và phát triển trong thế giới trung hòa carbon” bởi thép đang là một trong ba ngành phát thải khí nhà kính lớn của thế giới.

Với thực trạng ngành thép đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay, Chuỗi Hội nghị và Triển lãm SEAISI gồm nhiều phiên thảo luận sôi nổi, trao đổi thông tin đa chiều giúp các doanh nghiệp thép sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển, góp phần tìm ra cách thức và giải pháp công nghệ phù hợp với Chiến lược tăng trưởng xanh của đất nước và cộng đồng quốc tế.


      Ban Lãnh đạo OPL Logistics tham dự Gala Dinner Hội nghị và Triển lãm SEAISI

Đến với hội nghị, OPL Logistics - hiện đang là đối tác logistics chiến lược của nhiều doanh nghiệp thép tại Việt Nam, vinh hạnh được giới thiệu đến các doanh nghiệp thép trong và ngoài nước về các giải pháp logistics toàn diện, tối ưu cho đa dạng các sản phẩm thuộc nhóm ngành thép nói riêng và kim loại nói chung, từ dịch vụ vận tải đường biển bằng tàu container, dịch vụ vận tải đường biển bằng tàu hàng rời đến các dịch vụ vận tải đường bộ sử dụng phương tiện chuyên biệt cho ngành thép…. Với việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng kho bãi và phương tiện vận tải hiện đại, OPL Logistics kỳ vọng có thể đóng góp một phần cùng các doanh nghiệp ngành thép hiện thực hóa mục tiêu trung hòa carbon, phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại Hội nghị và Triển lãm:

OPL Logistics đón tiếp và tư vấn cho các khách hàng, đối tác tại gian hàng

OPL Logistics đón tiếp và tư vấn cho các khách hàng, đối tác tại gian hàng

 OPL Logistics đón tiếp và tư vấn cho các khách hàng, đối tác tại gian hàng

OPL Logistics đón tiếp và tư vấn cho các khách hàng, đối tác tại gian hàng

OPL Logistics ghé thăm và trao đổi phương án hợp tác với các đối tác

OPL Logistics ghé thăm và trao đổi phương án hợp tác với các đối tác

Tin cùng chuyên mục
27/07/2024 06:54:34
OPL Logistics khởi công Dự án Trung tâm Kho vận 3HA tại Hưng Yên
Ngày 12/01/2024, tại Khu Công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, Công ty cổ phần OPL Logistics (OPL Logistics) đã tổ chức Lễ Khởi công Dự án Trung tâm Kho vận Hưng Yên. Tham dự buổi lễ có đại diện của Ban Quản lý Khu Công nghiệp tỉnh Hưng Yên, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghiệp Hoà Phát và Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần OPL Logistics.
27/07/2024 06:54:34
OPL Logistics tham dự Hội nghị AFFA Annual General Meeting 29

Ngày 30/11, Hội nghị thường niên lần thứ 29 Hiệp hội Giao nhận Vận tải các nước ASEAN (AFFA) được tiếp nối bằng chuỗi các sự kiện nổi bật, ấn tượng như hợp tác ký kết giữa Hàn Quốc và ASEAN, các phiên thảo luận tọa đàm, triển lãm ảnh Cuộc thi ảnh logistics quốc tế lần thứ 1. 

27/07/2024 06:54:34
OPL Logistics Nhận Bàn Giao Lô 31 Xe Đầu Kéo Và 32 Mooc Kéo

Ngày 5/7/2024, Công ty Cổ phần OPL Logistics (OPL Logistics) đã tổ chức Lễ nhận bàn giao 31 xe đầu kéo và 32 xe mooc kéo từ nhà cung cấp Faw Trucks Ninh Bình tại tỉnh Hưng Yên. Với mục tiêu chủ động về chất lượng dịch vụ vận tải, gia tăng hiệu quả kinh doanh, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, đây là một trong những dự án quan trọng thuộc chuỗi dự án đầu tư cơ sở hạ tầng kho bãi và phương tiện vận tải của OPL Logistics trong năm 2024.